Drwy ddefnyddio’r safle we hwn, rydych yn cytuno i’n defnydd ni o gwcis. Cliciwch am fwy o fanylion.
Caerphilly Logo
Cofrestrwch i dderbyn e-byst hysbysu
  • Skip to content
  • Hygyrchedd
  • Cysylltwch â ni
  • Y ganolfan newyddion
  • Fy nhudalennau
  • English
  • Tasgau poblogaidd
  • Preswylydd
  • Busnes
  • Pethau i'w gwneud
  • Y Cyngor
  • Cymerwch ran
  • Tasgau poblogaidd
    • Swyddi gwag
    • COVID-19 - Yr wybodaeth ddiweddaraf am ysgolion
    • Gwybodaeth Brechlyn COVID-19
    • Cefnogi Pobl – cymorth yn ymwneud â thai
    • Gwneud cais, adrodd, gofyn, talu
    • Ysgolion, dyddiadau tymor a chau ysgolion
    • Gwastraff heb ei gasglu
    • Amserlenni bysiau
    • Canolfannau ailgylchu
    • Credyd Cynhwysol (yn lle Budd-daliadau Tai)
    • Cyngor a chymorth am lifogydd
    • Diwrnodau casglu gwastraff
  • Preswylydd
  • Busnes
  • Pethau i'w gwneud
  • Y Cyngor
  • Cymerwch ran
A allaf helpu?
CORONAFEIRWS (COVID-19) : yr wybodaeth cyngor a chymorth diweddaraf
  • Y Cyngor    Strategaethau, cynlluniau a pholisïau    Strategaethau, cynlluniau a pholisiau corfforaethol    Strategaeth Gwasaneth Cwsmeriaid 2016-2020

Strategaeth Gwasaneth Cwsmeriaid 2016-2020

Mae’r strategaeth hon yn nodi sut y bydd Cyngor Bwrdeistref Sirol Caerffili’n datblygu’r ffordd y darperir gwasanaethau cwsmeriaid i breswylwyr a busnesau ledled y fwrdeistref sirol, i ddefnyddwyr gwasanaethau’r cyngor, i ymwelwyr â’r fwrdeistref sirol ac i unrhyw un y mae’n rhaid iddo gynnal busnes gyda’r cyngor. Mae’r strategaeth yn berthnasol i holl wasanaethau’r Cyngor o 2016 i 2020.

Bydd yn dangos sut y byddwn yn dal i sicrhau profiad o ansawdd da i’n cwsmeriaid ac ar yr un pryd yn ychwanegu gwerth i’n cwsmeriaid a chyflawni mwy o werth am arian.

Bydd y strategaeth yn cael ei chefnogi gan Gynllun Cyflawni a gaiff ei fonitro gan y Grŵp Strategaeth TG Corfforaethol a fydd hefyd yn gyfrifol am gymeradwyo a monitro prosiectau a fydd yn deillio o’r strategaeth a sicrhau y bydd y strategaeth yn aros yn berthnasol.

Prif ganlyniadau strategol y strategaeth yw:

  • Sicrhau bod ein cwsmeriaid yn cael profiad cadarnhaol cyson ar draws pob sianel mynediad.
  • Cynnal ystod o sianelau cyswllt ar gyfer pob gwasanaeth er mwyn sicrhau bod cwsmeriaid sydd â nodweddion gwarchodedig a/neu ofynion ieithyddol penodol neu sy’n fregus neu o dan anfantais, yn gallu defnyddio gwasanaethau mewn ffordd sy’n briodol iddyn nhw.
  • Symud cwsmeriaid i’r dull mwyaf priodol o gysylltu ar gyfer eu hymholiad er mwyn creu arbedion effeithlonrwydd ac arbedion ariannol.
  • Lleihau cost pob trafodyn, gan gynnwys cost y broses o’r dechrau i’r diwedd.
  • Sicrhau bod pob cyswllt yn ychwanegu gwerth i’r cwsmer.
  • Lleihau nifer y cysylltiadau gan gwsmeriaid trwy sicrhau nad yw’r ffordd y darparwn wasanaethau’n arwain at gysylltiadau diangen.

Darllenwch a / neu lawrlwythwch ein Strategaeth Gwasanaeth Cwsmeriaid 2016-2020 (PDF)

Facebook Rhannwch ar Facebook
Twitter Rhannwch ar Twitter
 
Rhowch Adborth
Ychwanegwch at fy nhudalennau
 
Print this page
Gwasanaethau A i Y
  • A
  • B
  • C
  • Ch
  • D
  • Dd
  • E
  • F
  • Ff
  • G
  • Ng
  • H
  • I
  • L
  • Ll
  • M
  • N
  • O
  • P
  • Ph
  • R
  • Rh
  • S
  • T
  • Th
  • U
  • W
  • Y

Cysylltwch â ni ar gyfryngau cymdeithasol ac ymunwch â'r sgwrs


Am brofiad gwell, edrychwch ar y wefan hon ar Internet Explorer 11 neu uwch, Mozilla Firefox 27 neu uwch, Safari 7 neu uwch, Chrome 30 neu uwch, Opera 12 neu uwch neu feddalwedd borwr gyfwerth.

  • Ymwadiad
  • Hawlfraint
  • Polisi Preifatrwydd
  • Cwcis
  • Accessibility
  • Map o'r safle
Hawlfraint © 2017, Cyngor Bwrdeistref Sirol Caerffili. Cedwir pob hawl